Tướng Thomas McInerney kêu gọi Tổng thống Trump viện dẫn Đạo luật Phục sinh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người dẫn chương trình Brannon House của trang WVWtv.com đã có một cuộc phỏng vấn đáng chú ý với Tướng 3 sao đã nghỉ hưu Thomas McInerney, người đang công khai kêu gọi Tổng thống Trump công nhận mức độ nghiêm trọng của cuộc tấn công chiến tranh mạng đối với nước Mỹ bằng cách viện dẫn Đạo luật Phục sinh, kêu gọi đình chỉ Habeas Corpus (như Tổng thống Lincoln đã từng làm) và dùng quyền quân sự để bắt đầu bắt giữ hàng loạt.

Lời kêu gọi này của Tướng McInerney, một cựu quân nhân tài năng và là người yêu nước trung thành, dường như xuất phát từ nhận thức rằng phần lớn chính phủ hiện tại đã trở nên bất hảo và đang cấu kết với kẻ thù của quốc gia. Các thống đốc tiểu bang dối trá, các thẩm phán tòa án lừa đảo và các quan chức bầu cử tiểu bang đang cố tình tham gia vào việc gian lận bầu cử có tổ chức, cố tình phản quốc để đạt được mục tiêu lật đổ nhà lãnh đạo hành pháp - Tổng thống Trump.

Theo Tướng McInerney, khi các quan chức chính phủ trở nên bất hảo và tòa án không thể tin cậy được, Tổng thống có thể viện dẫn quyền lực quân sự, bắt giữ hàng loạt các phần tử phản quốc, các tòa án quân sự có thể bỏ qua hệ thống tòa án dân sự, quân đội tịch thu tất cả các tập đoàn đang hoạt động tích cực trong việc phá hoại Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Điều này rõ ràng sẽ bao gồm Big Tech và hầu hết các phương tiện truyền thông cánh tả đang đồng lõa với gian lận bầu cử và có các hành vi khủng bố nhằm đẩy quốc gia vào thế tuyệt vọng.

Trong cuộc phỏng vấn, Tướng McInerney nhấn mạnh:

  1. Những gì diễn ra ở Mỹ không chỉ là “gian lận phiếu bầu” mà còn là “chiến tranh mạng”. Đây là những hành động chiến tranh chống lại nước Mỹ, sử dụng vũ khí và kỹ thuật chiến tranh mạng để lật đổ chính phủ thông qua quy trình bầu cử gian lận. Sáu đến mười bang đã được điều phối thông qua chiến tranh mạng để thay đổi kết quả của cuộc bầu cử. "Đây là những hành động phản quốc." Nga, Trung Quốc và Iran cũng tham gia vào quá trình này.
  2. Chris Krebs từ CISA đã nói dối khi cố tình tuyên bố cuộc bầu cử là "hoàn hảo”, đây là "đồng lõa với phản quốc".
  3. Tổng thống Trump cần phải ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia dựa trên Sắc lệnh ban hành ngày 12 tháng 9 năm 2018, gọi là "sự can thiệp của nước ngoài" vào các cuộc bầu cử Hoa Kỳ. Tổng thống Trump cũng nên viện dẫn Đạo luật Phục sinh, cần đình chỉ Habeas Corpus như Tổng thống Lincoln và FDR đều đã từng làm trong thời kỳ chiến tranh. Tổng thống cần phải “bắt đầu bắt giữ những người này ngay lập tức, [theo] tình trạng khẩn cấp quốc gia. Tôi kêu gọi thiết quân luật ”.
  4. Các quan chức từ năm bang có quá trình kiểm phiếu gây tranh cãi đã tham gia vào việc “lập kế hoạch trước” cho “các hành vi phản quốc”. Không chỉ bỏ phiếu gian lận, mà còn là phản quốc. "Họ đã cố gắng lật đổ chính phủ này". Đây là cuộc bầu cử tự do cuối cùng mà chúng tôi có” nếu chúng tôi không vạch trần hành vi gian lận bầu cử này. “Không thể chấp nhận sự tham nhũng này. Đó là tội phản quốc, và chúng ta cầ phải điều tra kỹ lưỡng”.

Ông nêu rõ: Tổng thống phải ủng hộ và bảo vệ Hiến pháp của Hoa Kỳ trước mọi kẻ thù, nước ngoài và trong nước. Đây là những kẻ thù trong nước. Giống như Stalin nói, “ai bỏ phiếu không quan trọng, quan trọng là ai kiểm phiếu”.

Hệ thống tư pháp của Mỹ không hiểu cách hoạt động của chiến tranh mạng. Vì vậy, họ đang thiếu hiểu biết thực sự về tội ác và hành động chiến tranh chống lại Hoa Kỳ.

Để xem video đầy đủ về cuộc phỏng vấn này dưới đây:

Mộc Trà



BÀI CHỌN LỌC

Tướng Thomas McInerney kêu gọi Tổng thống Trump viện dẫn Đạo luật Phục sinh