Video: Người ủng hộ Joe Biden gọi 911 “cầu cứu” khi thấy đoàn xe ủng hộ TT Trump lấn át xe của Biden-Harris...

Giúp NTDVN sửa lỗi

Kamala Harris đã tới bang Texas để vận động tranh cử. Thật không may, chuyến thăm của bà đã thu hút nhiều người ủng hộ Tổng thống Trump hơn là người ủng hộ Biden-Harris. Người ta bắt gặp một đoàn xe mang cờ và biển hiệu Trump đang “tháp tùng” chiếc xe buýt Biden Harris trên xa lộ. Tuy nhiên có một điều “thú vị” đã xảy ra...

Đây là bức ảnh chụp những người ủng hộ nhiệt tình chuẩn bị cho sự xuất hiện của Thượng nghị sĩ Harris.

Đây là video những người ủng hộ Tổng thống Trump chào đón Kamala Harris bằng cách vẫy cờ Trump và hô vang "Bốn năm nữa!"

Người ta bắt gặp một đoàn xe mang cờ và biển hiệu ủng hộ Tổng thống Trump đang “tháp tùng” chiếc xe buýt Biden Harris giữa các điểm dừng của chiến dịch. Tuy nhiên có một điều “thú vị” đã xảy ra.

Một người ủng hộ Joe Biden đã nhìn thấy đoàn xe của những người ủng hộ Tổng thống Trump đang chạy song song cùng chiếc xe buýt Biden-Harris ở Texas, và đã không nén nổi cảm xúc bất bình.

Ông ấy đã rất tức giận khi nhìn thấy những chiếc xe mang cờ và biển hiệu Trump đến mức đã gọi 911. Là một bác sĩ, nhẽ ra người ủng hộ Joe Biden phải hiểu rằng, ông ấy sẽ phải biết các cuộc gọi 911 nên dành cho những người đang phải đối mặt với các trường hợp khẩn cấp thực tế. Việc “bất bình” với những chiếc xe ủng hộ Tổng thống Trump có lẽ không thuộc trường hợp đó.

Đây là những dòng tweet của bác sĩ Eric Cervini:

“Tôi vừa chạy xe xuống Texas để tham dự chuyến tham quan bằng xe buýt Biden / Harris, nhằm mục đích khơi dậy sự nhiệt tình tại các địa điểm bỏ phiếu. Thay vào đó, tôi đã dành cả buổi chiều để gọi 911.

Xem tất cả những chiếc xe bán tải với cờ Trump? Họ đang đỗ dọc theo xa lộ I-35, chờ phục kích chiếc xe buýt của chiến dịch Biden / Harris khi nó đi từ San Antonio đến Austin”.

Khi vị bác sĩ Cervini gọi điện tới 911, một sĩ quan cảnh sát trả lời rằng đó không phải là thuộc quyền hạn của anh ấy và thật không may cho vị bác sĩ, viên cảnh sát còn cho vị bác sĩ biết, anh ấy “đang đeo một chiếc khăn rằn sọc xanh." (người ủng hộ Tổng thống Trump).

Trong vài ngày vừa qua, những người ủng hộ Tổng thống Trump đang “mỉa mai” chiến dịch tranh cử của Biden/Harris ở mọi điểm dừng chân của “cặp đôi” này. Vừa qua, một chiếc xe tang đã bám sát ngay sau chuyến xe buýt Biden/Harris đang đi vòng quanh Texas, đến nỗi có thời điểm chiếc xe buýt của chiến dịch Joe Biden phóng như “trốn chạy”, thậm chí vượt cả đèn đỏ.

Có thể lý do là chiếc xe tang này có dán dòng chữ như “Người thu phiếu bầu cử chính thức của Đảng Dân chủ”, "Thu thập phiếu bầu của Đảng Dân chủ, từng người chết từng chút một"...

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Video: Người ủng hộ Joe Biden gọi 911 “cầu cứu” khi thấy đoàn xe ủng hộ TT Trump lấn át xe của Biden-Harris...