Một người da đen bắn chết dã man bé trai da trắng: Báo chí cánh tả Mỹ câm lặng!

Giúp NTDVN sửa lỗi

CNN, MSNBC, ABC và CBS đã hoàn toàn phớt lờ câu chuyện thương tâm về cậu bé 5 tuổi tên là Cannon Hinnant, đã bị một người đàn ông Mỹ gốc Phi bắn thẳng vào đầu và tử vong. Tìm kiếm tin tức về vụ án này ở trang web của các “ông kẹ” trên đều cho ra kết quả bằng 0.

Cậu bé Hinnant đã bị Darius Nathaniel Sessoms (25 tuổi) bắn chết một cách dã man khi đang chơi đùa ở bên ngoài ngôi nhà của hắn ở Wilson, Bắc Carolina vì 'tội' đạp xe vào khoảnh đất sở hữu của Sessoms.

Vụ án mạng kinh hoàng có sự chứng kiến ​​của một người hàng xóm và hai bé gái 8 tuổi và 7 tuổi - là chị của Hinnant.

Người hàng xóm Doris Labrant kể rằng: “Tôi thấy anh ta chạy tới chỗ cậu bé rồi chĩa súng lên đầu và bóp cò”. Động cơ giết người vẫn chưa được xác định, mặc dù có thông tin cho rằng, hung thủ sống cạnh nhà của Hinnant, và một người hàng xóm cho biết rằng Sessoms và cha của cậu bé đã ăn tối cùng nhau vào tối thứ Bảy.

Sessoms có nguy cơ phải đối mặt với tội danh giết người cấp độ một, trong đó có sở hữu cần sa. Mặc dù vụ án mạng đã được các báo địa phương và Fox News đưa tin toàn nước Mỹ, nhưng bốn mạng truyền thông quốc gia CNN, MSNBC, ABC và CBS đều im hơi lặng tiếng trước tội ác của một người đàn ông da đen đã sát hại cậu bé da trắng 5 tuổi một cách máu lạnh ngay trước mặt hai bé gái.

4 phương tiện truyền thông cánh tả này đã bỏ qua vụ án bởi nó không phù hợp với câu chuyện dẫn dắt của họ. Trong khi nước Mỹ bị tàn phá bởi các cuộc biểu tình bạo lực và bạo loạn suốt 2 tháng đòi công lý cho cái chết của George Floyd, một tên tội phạm da đen bị chết dưới tay cảnh sát khi đang sử dụng chất Fentanyl, thì báo chí đưa tin và phẫn nộ về cái chết của cậu bé Hinnant vô cùng ít ỏi.

Mạng sống của cậu bé Cannon Hinnant không quan trọng? Có lẽ là không quan trọng lắm với truyền thông cánh tả CNN, MSNBC, ABC News hay CBS News.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Một người da đen bắn chết dã man bé trai da trắng: Báo chí cánh tả Mỹ câm lặng!