Giáo sĩ Do Thái: ĐCS Trung Quốc là thủ lĩnh của cái ác và sẽ kích hoạt ‘chiến tranh’ thời cuối

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thế giới đang đánh giá quá thấp mức độ đe doạ của chính quyền Trung Quốc, thực tế, nó là thủ lĩnh của cái ác, và có thể kích hoạt một cuộc chiến khốc liệt cuối cùng, vốn được dự báo trong Khải Huyền trước khi Đấng Cứu Thế Messiah xuất hiện.

Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) không chỉ đàn áp người dân trong nước, chính quyền này còn tìm cách thâu tóm và thuộc địa hoá các quốc gia khác, buộc họ phải quy phục và bị Bắc Kinh chi phối.

ĐCSTQ gây ra mối nguy hiểm chưa từng có đối với thế giới

Theo trang web Breaking Israel News, ông Ken Spiro, nhà sử học và là nhà nghiên cứu của Tổ chức Giáo dục Do Thái Israel, coi ĐCSTQ là một kẻ thù mới gây nguy hiểm chưa từng có cho thế giới.

Ông Spiro nói rằng các quốc gia luôn xem nhẹ mối đe dọa mà ĐCSTQ gây ra. Nhưng trên thực tế, chính quyền Trung Quốc tà ác hơn rất nhiều so với suy nghĩ của thế giới bên ngoài. Họ muốn kiểm soát thế giới về mặt công nghệ và kinh tế.

Nhà sử học Spiro cho biết: "Công nghệ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong các cuộc chiến tranh ở tương lai. Với công nghệ phù hợp, quý vị có thể làm tê liệt quốc gia khác mà không cần bắn một phát súng".

Ông tin rằng nếu Thế chiến III xảy ra trong tương lai gần, nó sẽ nhằm vào ĐCSTQ. Nhưng nó sẽ không phải là một cuộc chiến trực diện với những tiếng súng.

Ông nói rằng ĐCSTQ sẽ làm mọi thứ có thể để đánh cắp công nghệ và cơ sở hạ tầng từ các quốc gia khác, đồng thời sử dụng công nghệ có được để giám sát mọi thứ. Dự án "Vành đai và Con đường" là vũ khí chính của Bắc Kinh để mở rộng toàn cầu.

Ông nhắc nhở các nước phương Tây rằng trong hai cuộc chiến tranh thế giới và Chiến tranh Lạnh trước đây, các nước phương Tây đều có một mặt trận thống nhất. Nhưng hiện tại, xung đột nội bộ đang chia rẽ thế giới phương Tây, và nó cũng sẽ làm giảm khả năng của Hoa Kỳ trong việc đối đầu với ĐCSTQ.

Ông Ken Spiro, nhà sử học và là nhà nghiên cứu của Tổ chức Giáo dục Do Thái Israel, coi Đảng Cộng sản Trung Quốc là một kẻ thù mới gây nguy hiểm chưa từng có cho thế giới.
Ông Ken Spiro coi Đảng Cộng sản Trung Quốc là một kẻ thù mới gây nguy hiểm chưa từng có cho thế giới. (Ảnh chụp màn hình video)

ĐCSTQ là thủ lĩnh của liên minh tà ác trong những ngày cuối cùng

Giáo sĩ Do Thái - Nhà văn người Canada Pinchas Winston tin rằng, Đảng Cộng sản Trung Quốc có khả năng chính là thủ lĩnh của “Gog và Magog” trong thời kỳ cuối cùng.

Ông Winston giải thích rằng, Gog và Magog được xem là kẻ thù của Đấng Messiah và sẽ bị Đấng Messiah đánh bại, từ đó mở ra thời đại mới. Thực tế, cách giải thích trong Cơ Đốc giáo rõ ràng hơn: Gog và Magog trở thành đồng minh của Satan để chống lại Chúa, và cuối cùng sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn.

Giáo sĩ Winston nói rằng: “Mặc dù đúng là không có đề cập rõ ràng đến Trung Quốc (Đảng Cộng sản Trung Quốc) trong Kinh Thánh, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Trung Quốc không được nhắc đến trong các lời tiên tri. Gematria (số học tiếng Do Thái) của Gog và Magog là 70, ám chỉ 70 quốc gia. Điều này chắc chắn có thể bao gồm cả Trung Quốc”, theo Israel 365 News.

Có một sự thật khá thú vị, người Mông Cổ nói rằng quốc gia của họ là hậu duệ của Magog. Trong lịch sử, Đế chế Mông Cổ từng bao gồm các phần lãnh thổ của Nga, Trung Quốc và Triều Tiên. Ngoài ra, một số nhà sử học phỏng đoán rằng cái tên “Mongol” (Mông Cổ) có thể bắt nguồn từ tên “Magog”.

Trong lịch sử, Đế chế Mông Cổ từng bao gồm các phần lãnh thổ của Nga, Trung Quốc và Triều Tiên.
Trong lịch sử, Đế chế Mông Cổ từng bao gồm các phần lãnh thổ của Nga, Trung Quốc và Triều Tiên. (Ảnh qua World History)

Bên cạnh đó, trang 30 của Kinh “Cựu Ước" có viết: “Thần phán rằng: ‘Ta sẽ trút sự phẫn nộ của mình lên Sin’”.

Trong ngôn ngữ hiện đại của Israel, “Sin" có ý chỉ Trung Quốc. Đây hẳn là một sự trùng hợp kỳ lạ.

Vị giáo sĩ cho biết: "Nếu ĐCSTQ là người dẫn đầu cuộc chiến giữa Gog và Magog, họ chắc chắn sẽ có đồng minh, nếu không vì có chung một ý thức hệ thì sẽ vì sợ hãi mà đứng cùng hàng ngũ với nó. Tôi nghĩ Iran và Triều Tiên sẽ là đồng minh của ĐCSTQ vì họ đều có một kẻ thù chung trong hệ thống tư tưởng".

Ông giải thích rằng miễn là những kẻ xấu xa có kẻ thù chung, họ có thể đoàn kết với nhau. Ngay cả khi không có chung một hệ thống tư tưởng, thì miễn kẻ thù đó động chạm đến các lợi ích chính trị và kinh tế của họ, họ vẫn sẵn sàng kết hợp lại để đối đầu.

Ông nói rằng, điều này giải thích lý do tại sao những người theo cánh tả cấp tiến có thể sẵn sàng liên minh với các quốc gia có hồ sơ vi phạm nhân quyền tồi tệ như Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Cuối cùng ông nói rằng trận chiến giữa Gog và Magog có thể hoặc không phải là một cuộc chiến quân sự. Nó cũng có thể là một cuộc chiến ý thức hệ, liên quan đến tất cả các khía cạnh không thuộc phạm trù vũ khí.

Ông nói: "Trong suốt lịch sử, người ta chỉ biết đến chiến tranh. Cho dù đó là vấn đề ý thức hệ hay thần học, người ta luôn chỉ tin rằng nó cần trải qua xung đột vật lý. Nhưng không hẳn vậy!".

Hoàng Tuấn
Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Giáo sĩ Do Thái: ĐCS Trung Quốc là thủ lĩnh của cái ác và sẽ kích hoạt ‘chiến tranh’ thời cuối