Đảng Dân chủ phản quốc khi tiếp tay cho ĐCSTQ phá huỷ nước Mỹ?

Giúp NTDVN sửa lỗi

ĐCSTQ nổi tiếng với phương châm phong toả sự thật để tạo ra sự dối trá. Đảng Dân chủ tại Mỹ ngày nay cũng đang áp dụng giống hệt như ĐCSTQ qua các hình thức đổi trắng thay đen, giương đông kích tây nhằm tạo ra sự rối ren trong lòng nước Mỹ, trợ giúp ĐCSTQ trong việc dần làm suy yếu sức mạnh làm nên sự vĩ đại của nước Mỹ...

Xã hội truyền thống, văn minh luôn đề cao văn hoá Tin tưởng và Tôn trọng, rằng lòng trắc ẩn, sự quan tâm, thương mến giữa người với người là yêu cầu cơ bản trong đạo làm người.

Vì mục đích cướp đoạt và củng cố quyền lực, ĐCSTQ không ngừng kích động sự thù hận của người dân trong nước bằng cách sáng tạo ra những cụm từ như “kẻ thù giai cấp”, “năm loại phần tử xấu”, “phần tử tà giáo”... để ma quỷ hóa những nhóm người mà nó muốn loại bỏ.

ĐCSTQ không ngừng kích động sự thù hận của người dân trong nước bằng cách sáng tạo ra những cụm từ như “kẻ thù giai cấp”, “năm loại phần tử xấu”, “phần tử tà giáo”... để ma quỷ hóa những nhóm người mà nó muốn loại bỏ. 
ĐCSTQ kích động sự thù hận của người dân bằng cách tạo ra những cụm từ như “kẻ thù giai cấp”, “phần tử tà giáo”... để ma quỷ hóa những nhóm người mà nó muốn loại bỏ. (Epoch Times)

Đảng Dân chủ theo đường lối Xã hội chủ nghĩa tại Mỹ ngày hôm nay cũng như thế. Các chính trị gia theo lối cực tả đã kích động và chia rẽ nước Mỹ, cổ suý bạo lực, đề cao sự dối trá, khinh miệt truyền thống tuân thủ nguyên tắc tôn trọng Tổng thống, lên án cảnh sát, tôn vinh tội phạm, ruỗng rẫy người da trắng và quỳ gối vinh danh trước cái chết của một tội phạm da đen…

Lợi dụng cái chết để kiếm phiếu bầu

Candace Owens, một trong những gương mặt da đen sáng suốt nhất tại Mỹ khi cô rời bỏ Đảng Dân chủ để theo phái bảo thủ truyền thống và ủng hộ Tổng thống Trump. Cô tuyên bố không ủng hộ George Floyd, một người đã phạm vô số tội bạo lực, không ít lần phải vào tù; y cũng đã từng dùng súng uy hiếp một phụ nữ mang thai để cướp của. Floyd đã bị kết án 5 năm tù vì tội cướp có vũ trang.

Tuy nhiên, các kênh truyền thông cánh tả vốn được ĐCSTQ “bơm tiền“ đã che đậy bất cứ tin tức tiêu cực nào về George Floyd, chỉ bởi theo các ông bà nghị viên Dân chủ, George Floyd phải được “ấn định” là một biểu tượng cao cả để “tiếp máu" cho các cuộc bạo loạn lớn nổ ra trên khắp nước Mỹ.

George Floyd cũng sử dụng nhiều loại ma tuý và tại thời điểm bị bắt giữ, anh ta đã sử dụng fentanyl - được cho là mạnh hơn heroin từ 30-50 lần, mạnh gấp 100 lần so với morphine, và thường được gọi là “thuốc xác sống”.

Từ một kẻ vô danh với hồ sơ phạm tội phong phú, George Floyd đã nghiễm nhiên trở thành một biểu tượng cao cả, một "thiên thần" đại diện cho những lý tưởng phe cánh tả theo đuổi.
Từ một kẻ vô danh với hồ sơ phạm tội phong phú, George Floyd đã nghiễm nhiên trở thành một biểu tượng cao cả, một "thiên thần" đại diện cho những lý tưởng mà phe cánh tả theo đuổi. (Getty)

Sự dối trá này để khỏa lấp cho một lý do “chính đáng": Đảng Dân chủ đang rất “thèm khát" có thêm phiếu của cộng đồng da đen. Năm 2018, Đảng Dân chủ đã phải chứng kiến một làn sóng thoái Đảng của khối cử tri người Mỹ gốc Phi chuyển sang ủng hộ Tổng thống Trump.

Một phần của lý do thoái Đảng là những người da đen chân chính đề cao các giá trị truyền thống đã quá mệt mỏi trước chủ nghĩa cấp tiến tự do của Đảng Dân chủ như ủng hộ nạo phá thai, đồng tình luyến ái, và cổ suý bạo lực.

Thêm nữa, Đảng Dân chủ ủng hộ chính sách mở cửa biên giới, tiếp đón dân nhập cư bất hợp pháp hòng kiếm thêm phiếu bầu. Đây không khác gì hành động “bán rẻ“ cộng đồng người Mỹ gốc Phi, khiến họ bị mất công ăn việc làm bởi làn sóng nhập cư ồ ạt dưới thời chính quyền Barack Obama.

Cái chết của George Floyd là cơ hội cho Đảng Dân chủ quay lại “lấy lòng” các cử tri truyền thống mà họ đã từng xao nhãng.

Đảng Dân chủ cổ súy cho làn sóng nhập cư bất hợp pháp vào Mỹ, cùng với đó xem việc Tổng thống Trump xây tường biên giới ngăn chặn là hành động "vô đạo đức". Với chính sách đó, đảng Dân chủ muốn thu hút một lượng lớn số phiếu bầu từ nhóm người này. (Getty)
Đảng Dân chủ cổ súy cho làn sóng nhập cư bất hợp pháp vào Mỹ, và lên án Tổng thống Trump xây tường biên giới ngăn chặn là hành động "vô đạo đức". Với chính sách đó, đảng Dân chủ muốn thu hút một lượng lớn số phiếu bầu từ nhóm người này. (Getty)

Văn hoá dối trá: Quỳ gối tôn vinh tội phạm và lên án ngành cảnh sát

Có điều, những người tự coi mình là giới tinh hoa nhưng thường xuyên biểu thị thái độ khinh thường nguyên thủ, lại đi tôn vinh một tội phạm, rồi biến anh ta trở thành hình mẫu anh hùng thông qua những tuyên truyền dối trá của truyền thông.

Đỉnh điểm của sự trơ trẽn nhất là ngày 8/6 tại Đồi Capitol, khi bà Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi cùng lãnh đạo khối thiểu số ở Thượng viện là Chuck Schumer, cùng 20 nghị sĩ Đảng Dân chủ đã quỳ gối 8 phút 46 giây để tưởng nhớ George Floyd. Bà Pelosi phát biểu: “Chúng ta ở đây là để vinh danh George Floyd”.

Tuy nhiên, màn quỳ gối lố bịch của họ nhằm “phô diễn" tinh thần đoàn kết với người gốc Phi đã phản tác dụng, khi bị chính cộng đồng người da đen lên án. Họ chỉ trích Nancy Pelosi cùng “bầu đoàn thê tử“ của bà tiếp tục lợi dụng người “thiên cổ" George Floyd thành người đóng thế PR chính trị cho Đảng Dân chủ.

Không những thế, các đảng viên Dân chủ đã thể hiện động thái kỳ quặc: Đồng loạt quàng khăn Kente của người châu Phi trong tư thế quỳ gối. Khăn Kente thường được tộc người Ashanti tại Ghana sử dụng trong các dịp lễ đặc biệt, và một số hoạ tiết hoa văn trên Kente chỉ dành riêng cho Vua và giới hoàng tộc.

Màn quỳ gối lố bịch của các nghị viên Dân chủ nhằm “phô diễn" tinh thần đoàn kết với người gốc Phi đã phản tác dụng, khi bị chính cộng đồng người da đen lên án. (Getty)
Màn quỳ gối lố bịch của các nghị viên Dân chủ nhằm “phô diễn" tinh thần đoàn kết với người gốc Phi đã phản tác dụng, khi bị chính cộng đồng người da đen lên án. (Getty)

Obianuju Ekeocha, một phụ nữ gốc Phi đã cáo buộc các nghị viên Dân chủ đã chủ ý choàng chiếc khăn truyền thống trong hoàn cảnh không phù hợp: “Không được đối xử với người châu Phi như con nít vậy. Những chiếc khăn màu sắc thể hiện văn hóa truyền thống này rất có ý nghĩa với chúng tôi".

Màn quỳ gối mặc niệm mở màn cho cuộc họp báo công bố những đề xuất cải cách sâu rộng đối với ngành cảnh sát, trong đó Đảng Dân chủ giới hạn các hình thức bảo vệ về pháp lý đối với cảnh sát, thiết lập cơ sở dữ liệu quốc gia để theo dõi 'hành vi sai trái' của cảnh sát, cũng như cấm cảnh sát sử dụng một số biện pháp trấn áp tội phạm.

Tên của George Floyd và các nạn nhân khác bị cảnh sát “giết chết” đã được đọc lên trong thời gian gần 9 phút mặc niệm như thể cảnh sát da trắng là tội đồ, và người da đen là nạn nhân của nạn kỳ thị chủng tộc.

Đảng Dân chủ được sự hiệp lực của nhóm Big Tech đã cố tình phớt lờ và che giấu sự thật: Tỷ lệ người da trắng bị thiệt mạng bởi người da đen cực kỳ không cân xứng. Instagram đã ban lệnh cấm đăng các số liệu thống kê tội phạm liên bang, nhằm ngăn không cho công chúng Mỹ tiếp cận sự thật.

Thống kê cho thấy, năm 2018, tỷ lệ người da trắng bị người da đen giết chết là 11,3%, trong khi người da đen bị người da trắng sát hại chỉ có 0,95%, và tỷ lệ người da đen sát hại lẫn nhau lên tới 57,14%.

Cuộc khảo sát của Cục Thống kê Tư pháp cho thấy, năm 2019 có 593.598 vụ bạo lực thì người da đen gây ra 537.204 vụ tấn công bạo lực đối với người da trắng (chiếm 90%), trong khi người da trắng chỉ gây ra 56.394 vụ tấn công người da đen.

Theo Báo cáo Tội phạm của FBI, năm 2019, có 49 sĩ quan cảnh sát thiệt mạng trong đó 30% nghi phạm là người Mỹ gốc Phi. Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng cảnh sát thiệt mạng cao hơn so với năm ngoái, bất chấp nước Mỹ đã đóng cửa “kín bưng" trong suốt ba tháng qua. Nguyên do là vì để tránh lây nhiễm virus Vũ Hán, các quan chức Đảng Dân chủ đã thả hàng chục ngàn tên tội phạm trở lại đường phố và một vài trong số đó là những tên tội phạm giết người.

Các số liệu trên chứng tỏ, người da trắng bị người da đen giết hại gấp nhiều lần. Vậy kỳ thị chủng tộc là nguyên nhân của những vụ cảnh sát da trắng phạm tội ngộ sát người da đen? Không. Đó là vấn đề trách nhiệm cá nhân. Rõ ràng, những gì đã xảy ra với George Floyd ở Minneapolis thì viên cảnh sát phải chịu trách nhiệm trước công lý. Nhưng điều đó không có nghĩa là đánh đồng tất cả cảnh sát đều là kẻ giết người, và phân biệt chủng tộc như cách mà các nghị viên Đảng Dân chủ đang lèo lái và kích động công chúng.

Cái chết của George Floyd không có nghĩa là phải đánh đồng tất cả cảnh sát đều là kẻ giết người, và phân biệt chủng tộc như cách mà các nghị viên Đảng Dân chủ đang lèo lái và kích động công chúng. 
Cái chết của George Floyd không đại diện cho tất cả cảnh sát đều là kẻ giết người, và phân biệt chủng tộc như cách mà các nghị viên Đảng Dân chủ đang lèo lái và kích động công chúng. (Getty)

Khảo sát của trường ĐH Monmouth University (New Jersey) hỏi những người da đen về mức độ hài lòng đối với cảnh sát địa phương. Số liệu khá bất ngờ: 72% hài lòng, 21% rất hài lòng, 12% phần nào đó không hài lòng, và chỉ có 5% rất không hài lòng.

Trong khi Đảng Dân chủ và các nhóm bạo loạn lợi dụng cái chết của Floyd để biểu tình bạo loạn và lên án cảnh sát, thì đã có 82 người bị bắn, 22 người tử vong. Ở đâu? Ở Chicago.

Sự bất tài và thói vô văn hoá của đảng viên Đảng Dân chủ

Người xưa cho rằng làm quan là để giúp dân, là mệnh Trời ban cho để dẫn dắt, chăm lo cho đời sống dân chúng. Chữ quan trong tiếng Hán có nghĩa là "Người che chở cho nhân dân trong địa hạt mình cai quản". Nhưng các “vị quan“ của ĐCSTQ ngày nay không phải là lo cho muôn dân nữa, khi mà cốt cách nội tại cho tới phong khí đều đã hủ bại: Gặp cấp trên thì nịnh nọt, dối trá, đối đãi với thiên hạ thì hung hãn như côn đồ.

Chả thế mà khi ĐCSTQ loan báo các ca nhiễm virus Vũ Hán của họ đã trở về 0, có cư dân mạng nước ngoài nghi ngờ hỏi khó ngài Tổng lãnh sự Trung Quốc tại Kolkata (Ấn Độ) là Zha Liyou rằng: “Liệu chủ nhân của những chiếc giường bệnh đang trống là do ĐCSTQ “trừ khử” hay không?”, vị quan chức ĐCSTQ này đã không ngần ngại tweet đáp trả: “Theo cách mày nói thì mày sẽ giống như virus và mày sẽ bị trừ khử giống hệt virus!”.

Hiếu chiến và thói vô văn hoá là ”đặc trưng” của quan chức của ĐCSTQ. Nhưng tại một nước nổi tiếng văn minh như Mỹ, thì bà thị trưởng Chicago đã công khai văng tục và lăng mạ vị Tổng thống do dân bầu.

Hiếu chiến và thói vô văn hoá là ”đặc trưng” của quan chức của ĐCSTQ. Nhưng tại một nước nổi tiếng văn minh như Mỹ, thì bà thị trưởng Chicago đã công khai văng tục và lăng mạ vị Tổng thống do dân bầu.
Tại một nước nổi tiếng văn minh như Mỹ, bà thị trưởng Chicago vẫn thừa hưởng thói quen hiếu chiến và vô văn hóa từ ĐCSTQ khi công khai văng tục và lăng mạ vị Tổng thống do dân bầu. (Getty)

Bất bình trước động thái cứng rắn của Tổng thống Trump khi ông tuyên bố ủng hộ các cuộc biểu tình ôn hoà và trừng trị nghiêm khắc những kẻ nổi loạn liên quan đến các vụ bạo động tại thành phố Minneapolis, bà Thị trưởng Chicago là Lori Lightfoot tuyên bố rằng: ”Da đen không phải là một bản án tử hình. Tôi sẽ mã hoá những gì tôi thực sự muốn nói với Donald Trump. Đó là hai từ: 'Nó bắt đầu bằng chữ F và kết thúc bằng từ YOU”.

Chicago là một trong những thành phố bạo lực nhất trong cuộc bạo động vừa qua, và bà thị trưởng thuộc Đảng Dân chủ này đã ra lệnh cho cảnh sát không được manh động với những kẻ biểu tình quá khích. Điều đó đồng nghĩa cảnh sát không được phép bảo vệ các cơ sở doanh nghiệp, và bất lực đứng nhìn nạn cướp bóc tràn lan diễn ra khắp thành phố.

Hệ quả sau một tuần để mặc cho những kẻ bạo loạn oanh tạc thành phố, bà Lori Lightfoot đang phải đối mặt với khả năng mất hàng triệu đô la tiền thuế mỗi năm mà mỗi doanh nghiệp đã đem lại cho thành phố.

Bà này đã phải tổ chức một cuộc gặp mặt các nhà bán lẻ, các chủ doanh nghiệp có cơ sở bị cướp phá hoặc hư hại nặng nề do tình trạng bất ổn ở Chicago, và phải muối mặt cầu xin họ đừng rời bỏ thành phố.

Chính bà Lori Lightfoot đã tiếp tay cho cuộc bạo loạn ở Chicago phá hủy nhiều cơ sở vật chất. Từ đó đối mặt với tình huống mất hàng triệu đôla nguồn thu tư các doanh nghiệp. (Ảnh chụp video)

Trong số đó, ác mộng nhất đối với bà ta là sự dứt áo ra đi của nhà bán lẻ lớn nhất thế giới: Walmart. Nên nhớ Walmart là cái ”hầu bao” yêu thích của các chính trị gia cánh tả trong nhiều thập kỷ qua, và tập đoàn tỷ phú đô la này cũng không chịu nổi thiên hướng cực tả của những phần tử Dân chủ mà chính họ đã từng ủng hộ và hỗ trợ.

Cũng cần nói thêm rằng, những thống đốc, thị trưởng của Đảng Dân chủ đang hợp sức đẩy mạnh làn sóng chỉ trích, truy tố và đòi giải tán các sở cảnh sát như tại thành phố Minneapolis, Los Angeles, New York chỉ càng làm tăng thêm sự quyết liệt di dời các cơ sở bán lẻ, các tập đoàn ra khỏi những nơi mà Đảng Dân chủ đang thống trị, bất chấp chi phí di dời và bảo hiểm cao hơn đi chăng nữa.

Âm mưu loại bỏ cảnh sát, thúc đẩy sự rối loạn trong nội bộ nước Mỹ

Ở ”thượng tầng”, các nhà lập pháp Dân chủ đứng đầu là bà Nancy Polesi đã trình dự luật Justice in Policing Act (Công lý trong hoạt động cảnh sát). Bên dưới, các thành viên Dân chủ đang nỗ lực dồn lực lượng cảnh sát vào chân tường và biến họ thành ”con tin” trong trò hề chính trị đảng phái.

Tuy vậy, khả năng dự luật sẽ khó lòng được Thượng viện do đảng Cộng hòa kiểm soát thông qua, đặc biệt khi Tổng thống Trump đã tweet hôm 7/6: “Joe Biden và phe Dân chủ muốn cắt ngân sách cho cảnh sát. Tôi muốn lực lượng hành pháp tuyệt vời và được trả lương tốt. Tôi muốn luật pháp và trật tự”.

“Joe Biden và phe Dân chủ muốn cắt ngân sách cho cảnh sát. Tôi muốn lực lượng hành pháp tuyệt vời và được trả lương tốt. Tôi muốn luật pháp và trật tự”. 
“Joe Biden và phe Dân chủ muốn cắt ngân sách cho cảnh sát. Tôi muốn lực lượng hành pháp tuyệt vời và được trả lương tốt. Tôi muốn luật pháp và trật tự”. (Getty)

Một trong những động thái bỉ ổi nhất chính là việc Thị trưởng Los Angeles - ông Eric Garcetti đã gọi cảnh sát là ”kẻ giết người”, và lên kế hoạch cắt giảm 150 triệu đôla ngân sách dành cho cảnh sát. Đáp lại, Liên minh cảnh sát Los Angeles đã gọi Garcetti là người ”không ổn định”.

Trong khi đó, Hội đồng Thành phố Minneapolis, nơi xảy vụ việc George Floyd đã bỏ phiếu giải tán Sở Cảnh sát. Trong số các thành viên ủng hộ nhiệt thành nhất kế hoạch giải tán này, có nghị sĩ Ilhan Omar và Tổng chưởng lý bang Minnesota là Keith Ellison. Cả hai đều là thành viên Đảng Dân chủ, đều theo Đạo Hồi, và là những người bài Do Thái.

Tổng chưởng lý Keith Ellison hiện đang tiếp quản việc truy tố các cảnh sát trong vụ án George Floyd. Rõ ràng, bất kỳ khái niệm về một phiên tòa công bằng cho những người liên quan là một ảo tưởng vào thời điểm này.

Đáng ngạc nhiên, Keith Ellison từng ra mặt ủng hộ tổ chức Antifa và ông ta đã từng tự hào cầm cuốn sách có tựa đề Antifa: Cẩm nang chống phát xít. Con trai ông ta là Jeremiah Ellison cũng công khai thừa nhận hỗ trợ Antifa.

Keith Ellison từng ra mặt ủng hộ tổ chức Antifa và ông ta đã từng tự hào cầm cuốn sách có tựa đề Antifa: Cẩm nang chống phát xít.
Keith Ellison từng ra mặt ủng hộ tổ chức Antifa và ông ta đã từng tự hào cầm cuốn sách có tựa đề Antifa: Cẩm nang chống phát xít. (Snopes.com)
Con trai ông ta là Jeremiah Ellison cũng công khai thừa nhận hỗ trợ Antifa.
Con trai ông ta là Jeremiah Ellison cũng công khai thừa nhận hỗ trợ Antifa. (Ảnh chụp màn hình)

Tư tưởng bạo lực giết chóc của ĐCSTQ xâm nhập và phá huỷ nước Mỹ

Những hành động bạo loạn trong hơn 10 ngày qua của các ”quân cờ” Antifa, Black Lives Matter…. hiển nhiên không phải là đòi Công lý hay đấu tranh cho Chủng tộc. Đó là cuộc phô diễn Sức mạnh của thế lực Nhà nước Ngầm đang tìm cách xâm nhập và thao túng Chính quyền đương nhiệm của Tổng thống Trump.

Cuộc bạo loạn của phe cánh tả ngày nay có khá nhiều nét tương đồng với cuộc Cách mạng Văn hóa dưới thời Mao Trạch Đông, hay vụ khủng bố Kristallnacht (Đêm Kính vỡ) dưới thời Adolf Hitler.

Khi bạn nhìn thấy những người da trắng quỳ xuống phủ phục trước những kẻ cướp bóc, giới cảnh sát phải chịu nhận những lời thoá mạ chửi rủa của đám đông cuồng nộ, dân chúng thì sợ hãi không dám ra đường, cùng sự đơm đặt trắng trợn của giới truyền thông, đó chính là lúc Cách mạng Văn hóa của Mao và Đêm Kính vỡ của Hitler đã tái hiện một cách sinh động trong thế kỷ 21, ngay tại nước Mỹ.

Mao Trạch Đông đã khởi xướng cuộc Cách mạng Văn hóa bằng cuộc tấn công vào các giá trị truyền thống, thanh trừng các thành phần “giai cấp đen” gồm Tôn giáo, Địa chủ, Tư sản và Trí thức. Để tránh cơn thịnh nộ của đám đông, các nạn nhân đã buộc phải lao vào các cuộc đấu tố lẫn nhau và trong thời kỳ hỗn mang ấy, nhiều người cảm thấy mình vừa là kẻ tội đồ, vừa là nạn nhân. Sau cơn điên loạn Cách mạng Văn hóa dưới học thuyết của ĐCSTQ, hàng triệu trí thức và doanh nhân đó đã bị giết chết một cách oan sai.

Mao Trạch Đông đã khởi xướng cuộc Cách mạng Văn hóa bằng cuộc tấn công vào các giá trị truyền thống, đã khiến đã hàng triệu trí thức và doanh nhân đó đã bị giết chết một cách oan sai. 
Mao Trạch Đông khởi xướng cuộc Cách mạng Văn hóa bằng cách tấn công vào các giá trị truyền thống, đã khiến hàng triệu trí thức và doanh nhân bị giết chết một cách oan sai. (Epoch Times)

Đêm Kính Vỡ bắt đầu từ đêm 9/11/1938 khi Đảng Quốc xã tiến hành các hoạt động khủng bố bạo lực đầu tiên bằng cách đập vỡ cửa sổ nhà dân, phá hủy các giáo đường, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học, và nghĩa trang của người Do Thái. 91 người Do Thái đã bị sát hại ngay trong đêm đó.

Khung cảnh bên trong của Giáo đường Do Thái Fasanenstr bị phá hủy sau Đêm Kính Vỡ.
Đảng Quốc xã tiến hành các hoạt động khủng bố bạo lực đầu tiên bằng cách đập vỡ cửa sổ nhà dân, phá hủy các giáo đường... Khung cảnh bên trong của Giáo đường Do Thái Fasanenstr bị phá hủy sau Đêm Kính Vỡ. (Center for Jewish History, NYC Flickr)

Nỗi kinh hoàng của hai cuộc khủng bố trên đã được thu gọn trong hình ảnh của những “chiến binh“ áo đen Antifa được quyền lộng hành tàn phá tại gần 50 thành phố lớn của nước Mỹ trong những ngày qua.

Giống như Đêm Kính vỡ gửi thông điệp đe doạ tới người Do Thái, Cách mạng Văn hoá gửi “điềm dữ“ tới những người dân tín trọng truyền thống, thế lực Nhà nước Ngầm thông qua nhóm côn đồ Antifa cũng gửi tín hiệu “cảnh cáo“ những người Mỹ da trắng và đủ sắc dân chân chính tuân thủ luật pháp, sẽ dễ trở thành mục tiêu của sự hiềm khích và căm thù chủng tộc của đám đông hủy diệt sau cái chết của George Floyd.

Những người Đức đã tấn công bất hợp pháp vào công dân Do Thái trong Đêm Kính vỡ ấy được Adolf Hitler ca ngợi là Người Đức tốt. Đêm Kính Vỡ đã đánh dấu sự khởi đầu của đại thảm sát Holocaust, dẫn đến sự cho phép ngầm xây dựng hàng loạt các trại tử thần. Trong suốt thời gian khủng bố, Hitler đã “bật đèn xanh“ cho cảnh sát và nhân viên cứu hỏa không được can thiệp, lính cứu hỏa chỉ được phép dập tắt đám cháy trong trường hợp gây nguy hiểm đến tài sản của những người thuộc chủng “thượng đẳng“ Aryan.

Trong Cách mạng Văn hoá, Mao Trạch Đông đã phát minh ra một “lý thuyết” mà sau này trở thành lý luận giai cấp áp dụng vào việc đánh người: “Người tốt đánh người xấu là đích đáng. Người xấu đánh người xấu là vinh dự. Người tốt đánh người tốt là hiểu nhầm”. Điều này đã mặc nhiên trao cho các đảng viên ĐCSTQ và quần chúng phục tùng Đảng được “đặc quyền“ tham gia giết người, đánh người, đấu tố người mà không phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Mao Trạch Đông và Hitler tự mình đặt ra những tiêu chuẩn về đạo đức dựa trên quan điểm chính trị của bản thân, góp phần làm thay đổi trật tự xã hội, khiến cho giá trị tốt xấu bị đảo lộn.
Mao Trạch Đông và Hitler tự mình đặt ra những tiêu chuẩn về đạo đức dựa trên quan điểm chính trị của bản thân, làm thay đổi trật tự xã hội, khiến cho giá trị tốt xấu bị đảo lộn. (Tổng hợp)

Thật trùng hợp, nhiều thành viên trong bộ máy quyền lực của nước Mỹ, trong đó đa phần là các nghị sĩ, thống đốc, thị trưởng thuộc Đảng Dân chủ đang “bật đèn xanh“ ủng hộ những kẻ bạo loạn và cổ suý bạo lực. Trong khi tìm cách trừng phạt, truy tố và đòi giải tán lực lượng cảnh sát trên toàn liên bang, những đảng viên Dân chủ và truyền thông cánh tả lại ra sức bao biện cho các hành vi cướp bóc và giết người như là một “phản ứng hợp lý“ sau cái chết của Floyd.

Đây là một cuộc tấn công vào hệ tư tưởng chính trị. Những kẻ bạo loạn được thế lực Nhà nước Ngầm nuôi dưỡng, giờ đang cố gắng lật đổ hệ thống chính trị của nước Mỹ. Hệ thống chính trị mà những Người Cha Lập Quốc dựng nên thông qua mô hình Tam quyền phân lập, sẽ giải quyết sự khác biệt của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ mà không phải viện đến bạo lực. Nhưng những thế lực ngầm lại muốn tạo ra một hệ thống chính trị mới: Một hệ thống chịu sự chi phối của vũ lực. Về cơ bản, tiêu chí này tương đồng với ĐCSTQ.

Cuộc bạo loạn trong suốt hai tuần qua cho thấy thực tế nghiệt ngã: Hàng chục kẻ nhân danh Công lý đã quây vào đánh một người phụ nữ ở Rochester (New York), chúng đánh đập một người đàn ông đang tìm cách bảo vệ cơ sở kinh doanh của mình ở Dallas; chúng giết chết một cựu cảnh sát trưởng da màu 77 tuổi ở St. Louis trong khi ông đang bảo vệ một cửa hiệu trang sức cho một người bạn; chúng đốt cháy và phá hủy hàng ngàn doanh nghiệp, cướp bóc mọi thứ từ đồng hồ Rolex, điện thoại iPhone, ô tô cho đến quần áo và các mặt hàng gia dụng.

Chủ sở hữu cửa hàng cố gắng bảo vệ tài sản khỏi những kẻ côn đồ nhưng bị đánh đập:

Điều gì sẽ tiếp tục xảy ra nếu không có lực lượng cảnh sát bảo vệ người dân Mỹ? Câu trả lời là: Các băng đảng có vũ trang sẽ đi đến tận nhà, cướp bóc, giết người, hãm hiếp mà người dân không thể phản kháng. Đây chính là những gì mà Đảng Dân chủ theo đuổi chính sách Tự do: Không có cảnh sát bảo vệ. Không có súng để tự vệ. Không truy tố tội phạm nếu họ thuộc thiểu số. Nước Mỹ sẽ trở thành nơi vô luật pháp và bạo lực lên ngôi. Đó chính xác là những gì mà các thống đốc, thị trưởng Dân chủ cánh tả đang tạo ra khi họ kiểm soát các thành phố và tiểu bang trên toàn nước Mỹ.

Thống đốc bang Virginia thuộc Đảng Dân chủ tại Fairfax đã tweet: “Những kẻ bạo loạn là một phần không thể thiếu trong cuộc hành quân xuống đường của đất nước này“. Cựu Phát ngôn viên của bà Hillary Clinton - ông Brian Fallon đã tweet một thông điệp tới lực lượng Cảnh sát: “Ngừng cấp kinh phí cho cảnh sát“.

Cựu Phát ngôn viên của bà Hillary Clinton - ông Brian Fallon đã tweet một thông điệp tới lực lượng Cảnh sát: “Làm ô uế cảnh sát“. 
Cựu Phát ngôn viên của bà Hillary Clinton - ông Brian Fallon đã tweet một thông điệp tới lực lượng Cảnh sát: “Ngừng cấp kinh phí cho cảnh sát“. (Ảnh chụp màn hình)

Điều mà những kẻ bạo loạn và thế lực ngầm đứng sau mong muốn sau cái chết của George Floyd là khi cảnh sát trở thành tội phạm, chúng luôn có cách để buộc cảnh sát phải chịu trách nhiệm. Nhưng khi tội phạm trở thành cảnh sát, chúng chính là luật pháp và tất nhiên sẽ không có tòa án, không có kháng cáo và không có hy vọng cho công lý. Đây chính là mô hình nhà nước độc đảng độc tài phát xít của ĐCSTQ.

Ngày 8/6 vừa qua, ĐCSTQ bảo vệ đám hắc cảnh tàn bạo và vu vạ cho người biểu tình ôn hoà Hồng Kông có “dấu hiệu của chủ nghĩa khủng bố“. Đảng Dân chủ Mỹ thì bảo vệ những kẻ khủng bố và vu vạ cho cảnh sát là kỳ thị chủng tộc. Đảng Dân chủ và ĐCSTQ có một điểm chung: Dối trá và cổ suý bạo lực.

Tiêu chuẩn kép của Đảng Dân chủ và ĐCSTQ

Trước khi Tổng thống Trump gây áp lực buộc Thống đốc các tiểu bang phải trấn áp các nhóm bạo loạn, nhiều đường phố Mỹ đã bị phủ rợp bởi màu cờ đen của nhóm vô chính phủ và cờ đỏ của ĐCSTQ thao túng.

  • Đảng Dân chủ: ủng hộ kẻ bạo loạn, kiểm soát dân chúng

Người Mỹ yêu nước tuân thủ luật pháp và không chống lại cảnh sát. Người Mỹ chân chính không kích động người dân cướp bóc và đốt phá. Thay vào đó, người Mỹ yêu nước đòi lại quyền tự do cổ xưa được Chúa ban cho khi bị các thống đốc chính quyền tiểu bang thuộc Đảng Dân chủ lợi dụng đại dịch virus Vũ Hán “đóng băng“ nền kinh tế, “giam giữ“ người dân trong nhà, và phá hoại sinh kế của họ.

Các nhà thờ, nhà hát, trường học, nhà hàng, bãi biển, công viên… bị đóng cửa và hàng triệu người Mỹ bị mất việc làm. Thống đốc bang New York Andrew Cuomo nhấn mạnh rằng, đóng cửa và giãn cách xã hội là “rất quan trọng đối với sức khỏe cộng đồng“. Nó đáng giá hơn bất cứ dự án phát triển kinh tế nào, cho dù chỉ cứu được một mạng người“. Tuy nhiên, ngay cả khi ông Thống đốc ra lệnh cấm nghiêm ngặt, New York vẫn là nơi bị dịch bệnh tấn công mạnh nhất trên nước Mỹ.

Khi các thành phố bị đóng cửa, nhiều người Mỹ biểu tình ôn hòa yêu cầu mở cửa kinh tế, Thống đốc bang New York Andrew Cuomo nhấn mạnh việc đóng cửa và giãn cách xã hội là cần thiết, nó quan trọng hơn cả phát triển kinh tế, cho dù chỉ cứu được một mạng người. (Getty)
Khi các thành phố bị đóng cửa, nhiều người Mỹ biểu tình ôn hòa yêu cầu tái mở cửa kinh tế, Thống đốc bang New York Andrew Cuomo nhấn mạnh việc đóng cửa và giãn cách xã hội là cần thiết, nó quan trọng hơn cả phát triển kinh tế, cho dù chỉ cứu được một mạng người. (Getty)

Nhưng khi các cuộc biểu tình ở Minneapolis lan rộng, hàng ngàn kẻ bạo loạn chiếm cứ thành phố New York - cũng chính là nơi mà virus Vũ Hán tấn công nghiêm trọng nhất, thì lệnh giãn cách xã hội của ông Thống đốc đã bị “ngó lơ“.

Thống đốc Cuomo đã khước từ Vệ binh Quốc gia giải tán đám đông để tránh gây lây lan dịch bệnh, mà thay vào đó ông ta lại tán thành cho đại dịch lan rộng bằng cách ban hành một thông cáo chung với Thị trưởng New York Bill de Blasio ủng hộ biểu tình: “Chúng tôi khuyến khích mọi người phản đối một cách hòa bình và lắng nghe tiếng nói của họ“.

Nếu chính quyền tiểu bang của Cuomo cho phép những kẻ bạo loạn được thực hiện quyền biểu tình mà không phải giãn cách xã hội, thì tại sao lại cấm người dân tự do thực hành quyền tụ họp, đi lễ nhà thờ hay kinh doanh một cách an toàn và tuân thủ giãn cách xã hội?

Nhưng trước cuộc biểu tình bạo loạn của những kẻ gây rối diễn ra khắp nước Mỹ, đặc biệt tại bang New York, ông Andrew Coumo lại bỏ qua yếu tố sức khỏe cộng đồng và thể hiện sự tán thành: “Chúng tôi khuyến khích mọi người phản đối một cách hòa bình và lắng nghe tiếng nói của họ“.
Nhưng trước cuộc biểu tình bạo loạn của những kẻ gây rối diễn ra khắp nước Mỹ, đặc biệt tại bang New York, ông Andrew Cuomo lại bỏ qua yếu tố sức khỏe cộng đồng và thể hiện sự tán thành: “Chúng tôi khuyến khích mọi người phản đối một cách hòa bình và lắng nghe tiếng nói của họ“. (Getty)

Các thành viên Dân chủ đã dựng “rào chắn“ giữa người dân và con virus Vũ Hán khi cô lập hàng triệu người Mỹ ở tại nhà, ngay cả đi lễ nhà thờ cũng không được phép, và thậm chí không được tụ tập quá ba thành viên trong gia đình tham dự đám tang.

Tuy nhiên, đám tang của George Floyd thì lại khác. Có cả ngàn người được phép đến viếng. Cũng giống như ĐCSTQ luôn tận dụng cơ hội trong thảm hoạ, các đảng viên Dân chủ cũng tận dụng bi kịch và sự kiện tang lễ để biến nó thành chính trường đả kích Tổng thống Trump, khi ông mục sư Al Sharpton đã trực tiếp chỉ trích Tổng thống Donald Trump ngay trong bài điếu văn và kêu gọi người Mỹ hãy dùng lá phiếu thay đổi chủ nhân Nhà Trắng.

Từ boongke “trú ẩn“ của mình, Joe Biden gửi đi một tin nhắn video: “Thời của công bằng chủng tộc“ đã điểm tại Mỹ." Vậy trong 8 năm ở cương vị Phó Tổng thống chính quyền tiền nhiệm, Joe Biden làm gì để giờ đây lại kêu gọi “công bằng chủng tộc“?

  • ĐCSTQ: Mọi sự sống đều không quan trọng

Lợi dụng cái chết của người Mỹ da đen và phong trào Black Lives Matter (Người da đen đáng được sống), ngày 1/6, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh tweet rằng: “Tất cả mọi người đáng được sống. Chúng tôi sát cánh bên những người bạn châu Phi. Chúng tôi phản đối mạnh mẽ mọi hình thức phân biệt chủng tộc và những biểu hiện phân biệt chủng tộc và thù hận“.

Lợi dụng cái chết của người Mỹ da đen và phong trào Black Lives Matter (Người da đen đáng được sống), ngày 1/6, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh đã tweet.
Lợi dụng cái chết của người Mỹ da đen và phong trào Black Lives Matter, ngày 1/6, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh đã tweet. (Ảnh chụp màn hình)

ĐCSTQ tuyên bố giả dối: “All lives matter“ - “Tất cả mọi người đều đáng được sống“, nhưng vào tháng 4/2020, ĐCSTQ đã đẩy hàng ngàn người da đen ở Quảng Châu phải chịu cảnh màn trời chiếu đất khi đổ lỗi cho người châu Phi đã mang virus Vũ Hán vào Trung Quốc (!?). Vậy cuộc sống của họ không quan trọng?

Đã có hàng triệu tù nhân chính trị, tù nhân lương tâm, các học viên Pháp Luân Công, người Duy Ngô Nhĩ, người Kitô giáo, Phật tử Tây Tạng đã bị ĐCSTQ bắt giữ, giam cầm, tra tấn bởi đức tin của họ, và bị mổ cướp nội tạng để đáp ứng ngành kinh doanh và cấy ghép nội tạng siêu lợi nhuận của ĐCSTQ. Vậy cuộc sống của họ không quan trọng?

Những người tố giác dũng cảm lên tiếng chống lại sự dối trá và bưng bít của ĐCSTQ trong đại dịch coronavirus đã bị bắt, bị mất tích, hoặc chết một cách bí ẩn. Cái chết của bác sĩ Lý Văn Lượng và hàng triệu người dân Trung Quốc đã thiệt mạng trong đại dịch, vậy cuộc sống của họ không quan trọng?

Khi Trung Quốc thông đồng với WHO để trì hoãn công bố Đại dịch, thế giới đã bỏ lỡ mất từ 4-6 tuần chậm chễ trong cuộc chiến chống lại căn bệnh chết người này. Gần 7,5 triệu người trên thế giới đã bị nhiễm bệnh, hơn 400 ngàn người tử vong. Tất cả đã có thể được cứu sống nếu ĐCSTQ trung thực. Tiếc thay, lịch sử tồn tại của ĐCSTQ đều nhờ vào sự dối trá và bạo lực.

Hiển nhiên, tất cả sự sống đều không quan trọng với ĐCSTQ. Sự tồn tại của ĐCSTQ là để thống trị và tiến đến huỷ diệt nhân loại.

Xuân Trường

Kỳ sau: "Quỳ phục" ĐCSTQ, những gã khổng lồ công nghệ bán rẻ nước Mỹ



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Đảng Dân chủ phản quốc khi tiếp tay cho ĐCSTQ phá huỷ nước Mỹ?